Hoạt động ngoại khóa của ” Các bạn nhỏ trường mầm non Thanh Xuân” tại công ty Vastcom

29/11/2023
910 lượt xem

Sáng ngày 28/11/2023, Được sự thống nhất của ban giám hiệu trường mầm non Thanh Xuân ( Quỳnh Xuân, Hoàng Mai) với ban Giám đốc công ty Vastcom, Các cô giáo cùng các cháu nhỏ lớp 3 và 4 tuổi đã đến tại Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Tảo VN để kết hợp, cùng nhau tạo ra chương trình” Hoạt động trải nghiệm cho bé”.

Cô trò trường MN Thanh Xuân đồng diễn bài nhảy dân vũ

Tại đây, Hơn 250 cháu nhỏ, hơn 10 giáo viên cùng với gần 10 cán bộ nhân viên công ty, Đã cho các cháu tham gia trải nghiệm quy trình sản xuất Tảo xoắn Spirulina ( đây cũng là 1 thành phần trong Sữa chua Tảo xoắn mà công ty kết hợp với nhà trường cho các cháu ăn tăng cường vào đầu giờ chiều với tần suất 1 lần/tuần.

Sau khi tham quan quy trình sản xuất Tảo, các cháu được chụp những bức hình xinh đẹp, đáng yêu với các cô chủ nhiệm, các cô chú nhân viên công ty.

Cô trò lớp nhí
Các bạn nhỏ lớp 4 tuổi

Tiếp theo chương trình, Cô trò trò trường mầm non Thanh Xuân đã tặng toàn thể cán bộ cô chú bán bộ công ty 2 tiết mục nhảy dân vũ với âm nhạc sôi động cùng với vũ điệu đồng đều, nhí nhảnh và 1 tiết mục nhảy hiện đại được lớp nhí năng khiếu trình diễn.

 

Cuối buổi tham quan, trình diễn văn nghệ, các cháu được ăn sữa chua Tảo Xoắn miễn phí để lấy lại năng lượng sau những hoạt động tích cực vừa rồi. Ngoài ra công ty cũng tặng thêm mỗi cháu mỗi cháu 1 phần quà nhỏ là 1 chiếc kẹo để các cháu ăn kèm sữa chua.

Kết thúc chuyến ” Tham quan trải nghiệm của cô trò trường mầm non Thanh Xuân” , các cháu tỏ ra rất hứng khởi, vui vẻ. Toàn bộ thầy cô cùng các bậc phụ huynh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ cán bộ nhân viên công ty Vastcom đã chu đáo, tận tình hỗ trợ cô trò hoàn thành buổi Hoạt động ngoại khó đầy ý nghĩa và bổ ích. Vastcom luôn đồng hành những ” Mầm non tương lai của đất nước”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.