Mr.KenBay – Diễn giả quốc tế,Chủ tịch tập đoàn CixgenGlobol,Singapore cùng cộng sự về tham quan và kí kết hợp tác phát triển cùng Vastcom

25/11/2023
864 lượt xem

Ngày 13/9/2023, Mr.KenBay cùng cộng sự đã về tham quan và làm việc tại Công ty CP khoa học công nghệ Tảo Vn. Mr.Kenbay – Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing – Sale, cũng như đào tạo và cố vấn chuyên viên bán hàng, Ken Bay sở hữu vốn kiến thức sâu rộng đặc biệt về quản trị kinh doanh, kênh bán hàng (channel sales) và quản lý tài chính. Ông làm việc ở các vị trí cố vấn kinh tế, tài chính, phát triển chiến lược doanh nghiệp, quản lý phân phối kinh doanh ở Singapore nói riêng, khu vực Châu Á nói chung và khu vực Trung Đông. Ngoài ra Ken Bay còn là giảng viên  và nhà đào tạo cho nhiều trường học cũng như tổ chức kinh tế trong khu vực. Ken Bay hỗ trợ cố vấn và phát triển các quy trình bán hàng tùy chỉnh (customize), đào tạo & hệ thống bán hàng tự động. Cam kết với các nhà  đầu tư/cổ đông sẽ hướng dẫn cũng như cố vấn để doanh nghiệp đạt được những kết quả mong muốn.

Mục tiêu cuộc gặp gỡ lần này, Vastcom muốn nhờ thầy KenBay làm cố vấn chiến lược Marketing và đào tạo quy trình bán hàng. Ngoài ra Vastcom cũng muốn bên CixgenGlobol hỗ trợ khâu phân phối tất cả các dòng sản phẩm được lựa chọn để đưa ra trường quốc tế trong đó có Singapore.

Sau khi đi đến thỏa thuận, Hai bên cũng đã đi đến được bản ghi nhớ hợp tác và sẽ nhanh chóng đi vào thực hiện các bước, các mục đã đưa ra. CixgenGlobol cũng đánh giá rất cao sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và nghiêm túc của các cán bộ nhân viên Vastcom đặc biệt là Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Hùng, luôn là người lãnh đạo có Tâm, có Tầm và luôn chào đón các đối tác khách hàng trong và ngoài nước bằng sự chân thành, niềm nở nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.