Jayanta Talukdar – Nhà Khoa học người Ấn Độ – một đời nghiên cứu giống Tảo cùng cộng sự về tham quan Vastcom

25/11/2023
782 lượt xem

Ngày 15/11/2023, Jayanta Talukdar – Nhà khoa học chuyên nghiên cứu các giống Tảo người Ấn Độ cùng các cộng sự cũng chính là gia đình của anh đã về tham quan Công ty CP khoa học công nghệ Tảo VN. Đi cùng đoàn chính có Vợ- cũng chính là người phiên dịch ông. Ngoài ra có vợ chồng của em gái của vợ là trợ lí của Ông.

Mục đích chính cùa cuộc gặp gỡ giữa Ông Jayanta Talukdar và Vastcom chính là mong muốn đưa giống và quy trình nuôi Tảo Đỏ về Việt Nam và nuôi trồng sản xuất tại Công ty. Sau khi tham quan quy trình nuôi trồng sản xuất Tảo Spirulina, nhận thấy hệ thống cơ sở vật chất và trình độ nhân viên kỹ thuật là đảm bảo cho việc thử nghiệm nuôi trồng giống Tảo Đỏ. Kết thúc buổi họp, Hai bên đã thống nhất ý tưởng và chờ bản kế hoạch cụ thể để đi đến kí kết hợp tác.

Kết thúc buổi gặp mặt. Hai bên đã đi đến thống nhất ý tưởng, chờ bản kế hoạch và hợp đồng chi tiết để đi đến kí kết hợp tác. Quý đoàn cũng cảm ơn công ty đã tiếp đón nhiệt tình, tạo không khí vui vẻ, thoải mái suốt thời gian gặp mặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.