Spirulina hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường?

08/11/2023
642 lượt xem

Bệnh tiểu đường là gì? Nguyên nhân và biến chứng

Spirulina cho bệnh nhân tiểu đường ????

  • Spirulina có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường vượt trội hơn cả, do nó chứa một nguồn dinh dưỡng với tỷ lệ cân đối đến mức hoàn hảo giữa Protein( 60%), đường( < 18%) và chất béo 6% nên nó rất phù hợp với chế độ ăn kiêng.
  • Spirulina có đầy đủ các loại Vitamin : B1,B2,B6,B12, E…..và hàm lượng cao các chất : Magie, Mangan, Chrom…..có tác dụng giúp cơ thể sử dụng hiệu quả hơn Ínsulin của chính cơ thể người bệnh sản sinh ra, giảm bớt lượng Insulin phải đưa từ ngoài vào.
  • Đặc biệt Spirulina rất giàu Beta-Carotene, Chlorophyll, Phycocyanin, Polysaccharides có tác dụng tăng cường thúc đẩy việc chuyển hoá đường thành năng lượng cơ thể.
  • Phenyalanine có trong Spirulina có tác dụng lên trung tâm them ăn của bộ não làm giảm các cơn đói của bệnh nhân tiểu đường, giúp người bệnh không có cảm giác thèm đường nữa,
  • Spirulina rất giàu Acid béo Omega 3 ( DHA), acid béo Gama linolenic GLA- loại acid đặc biệt quý có trong sữa mẹ, có tác dụng điều hoà, kiểm soát độ đường trong máu, chống viêm nhiễm, làm giảm triệu chứng các bệnh viêm khớp, bệnh gout. Và Alpha lipoic acid được các bác sĩ chỉ định điều trị bệnh tiểu đường type 2 và các biến chứng của nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.