Lợi ích của Tảo Xoắn Spirulina

08/11/2023
721 lượt xem

Công dụng Tảo Xoắn Spirulina có tác dụng như thế nào ???

Spirulina cho bệnh nhân tiểu đường ????

  • Spirulina có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường vượt trội hơn cả, do nó chứa một nguồn dinh dưỡng với tỷ lệ cân đối đến mức hoàn hảo giữa Protein( 60%), đường( < 18%) và chất béo 6% nên nó rất phù hợp với chế độ ăn kiêng.
  • Spirulina có đầy đủ các loại Vitamin : B1,B2,B6,B12, E…..và hàm lượng cao các chất : Magie, Mangan, Chrom…..có tác dụng giúp cơ thể sử dụng hiệu quả hơn Ínsulin của chính cơ thể người bệnh sản sinh ra, giảm bớt lượng Insulin phải đưa từ ngoài vào.
  • Đặc biệt Spirulina rất giàu Beta-Carotene, Chlorophyll, Phycocyanin, Polysaccharides có tác dụng tăng cường thúc đẩy việc chuyển hoá đường thành năng lượng cơ thể.
  • Phenyalanine có trong Spirulina có tác dụng lên trung tâm them ăn của bộ não làm giảm các cơn đói của bệnh nhân tiểu đường, giúp người bệnh không có cảm giác thèm đường nữa,
  • Spirulina rất giàu Acid béo Omega 3 ( DHA), acid béo Gama linolenic GLA- loại acid đặc biệt quý có trong sữa mẹ, có tác dụng điều hoà, kiểm soát độ đường trong máu, chống viêm nhiễm, làm giảm triệu chứng các bệnh viêm khớp, bệnh gout. Và Alpha lipoic acid được các bác sĩ chỉ định điều trị bệnh tiểu đường type 2 và các biến chứng của nó.

 Spirulina giúp giảm nhẹ bệnh tim mạch, bệnh cao huyết áp ?

  • Spirulina dồi dào các chất Gama Linoleniic acid : 11.980 g/kg, Selen :0,5mg/kg, vitamin E : 190mg/kg, Vitamin B6 : 3mg/kg, Inositol : khoảng 500-1000mg/kg máu, nên cải thiện huyết áp cao và bệnh tim mạch,
  • Nghiên cứu tại Đại học Tokai Nhật Bản năm 1998 trên 30 người đàn ông có lượng Cholesterol cao, cao huyết áp và tăng Lipid máu cho thấy Cholesterol, Triglycerid và LDL giảm sau khi sử dụng Spirulina trong 8 tuần.

Spirulina với bệnh ung thư, HIV, bệnh gan ?????

  • Spirulina giàu các sắc tố Beta-Caroten, carotenoid, Chlorophyll và Phycocyanin tất cả đều có tính chống Oxi hoá chống lão hoá và ngừa ung thư.
  • Nhờ giá trị dinh dưỡng cao, Spirulina bổ sung cơ thể nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp tăng sức đề kháng, chống đỡ bệnh nặng như : Ung thư, HIV, viêm gan, xơ gan…

Spirulina cho trẻ em ????

Tảo Spirulina có chứa phong phú các axit amin cần thiết như Lysin, threonin…rất quan trọng cho trẻ em, đặc biệt là trẻ thiếu sữa mẹ. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phong phú có thể phòng tránh bệnh thiếu máu do thiếu dinh dưỡng một cách hiệu quả, và cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ lười ăn.

Spirulina cho người già, người bệnh sau phẫu thuật???

  • Spirulina cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho người già và một số đối tượng khác như người bệnh sau phẫu thuật, bệnh nặng.
  • Các nhà nghiên cứu đã chứng minh Spirulina làm tăng sức đề kháng với nghịch cảnh và tăng sức dẻo dai trong vận động.
  • Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Tảo Spirulina có thể giúp con người phòng chống ít nhất là 70% các loại bệnh. Chính vì vậy, Tảo Spirulina đã được EC khuyến cáo, đượcWHO và các Bộ y tế của nhiều quốc gia trên thế giới công nhận” không chỉ là nguồn thực phẩm sạch mà còn là giải pháp cho phòng và điều trị bệnh của Thế kỷ 21”.

Spirulina trong xương và phẫu thuật xương?????

Ngoài việc Spirulina cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, 18 Acid amin thiết yếu, 25 Vitamin và khoáng chất giúp cơ thể chống đỡ bệnh tật, mau bình phục trong dưỡng bệnh, Spirulina còn cung cấp lượng Canxi cao, khoảng 1000-3000 mg Ca/1000g Spirulina.

Spirulina có tác dụng tăng cường” sức mạnh” đàn ông là thế nào????

Với liều dùng vừa phải, Spirulina làm cân bằng dinh dưỡng, tổng hợp các chất nội sinh, tăng hormne và điều hoà sinh lý khiến cho người đàn ông có “sức mạnh” tự nhiên, bền vững. Tất nhiên những tố chất tinh thần có ảnh hưởng rất lớn đến quan hệ giới tính, điều này lại phụ thuộc vào đặc điểm của mỗi người và các giải pháp tương ứng.

Tác dụng của Spirulina đối với phụ nữ.

  • Phụ nữ bắt đầu lão hoá thường có triệu chứng: Lên cân, khô da, sinh lý yếu…Khi dung Spirulina các hoạt chất của nó sẽ điều hoà hormone làm cân bằng cơ thể, giúp phụ nữ trẻ ra….
  • Spirulina còn giúp phụ nữ giảm cân. Phụ nữ có xu hướng tăng cân theo tuổi và khi tăng cân thì ăn rất nhiều, lúc nào cũng cảm thấy đói. Chỉ cần 1 lượng tảo vừa phải hằng ngày là cơ thể có đủ chất dinh dưỡng giúp tiết chế được ăn uống (Uống trước bữa ăn 30ph).
  • Những phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần phải bổ sung dinh dưỡng và các chất có lợi cho sức khoẻ. Spirulina được FDA công nhận là tuyệt đối an toàn cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.
  • Spirulina giúp tăng cân:

Chế độ dinh dưỡng không cân đối

Chế độ dinh dưỡng không cân đối biểu diễn ở chỗ các bạn kén ăn, chỉ ăn tập trung vào 1 số món ăn chính là không thay đổi các món ăn khác làm cơ thể bị thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng. Ban đầu biểu hiện chưa rõ ràng nhưng càng về sau các bạn sẽ thấy nó ảnh hưởng rất lớn tới các cơ quan trong cơ thể và sức khỏe của bạn

Ăn ngủ kém

Việc ăn ngủ kém được coi là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn giảm câncực kì nhanh. Có phải bạn thường xuyên có cảm giác chán ăn, hoặc ăn ít do hệ tiêu hóa hoạt động không tốt khiến các chất dinh dưỡng đi vào cơ thể hàng ngày không đủ ~~> Điều này sẽ làm cho các bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn không ngon và khó tăng cân, gây ra 1 số bệnh tật

Ăn uống tốt nhưng không hấp thụ được

  • Không chỉ cứ ăn ngủ kém mới giảm cân mà ngay cả khả năng ăn nhiều nhưng cơ thể hấp thụ kém của là một trong những nguyên nhân làm bạn không thể tăng cân được. Nhiều người cho rằng cứ ăn uống thật nhiều vào sẽ béo lên ngay. Trên thực tế thì không phải như vậy, cơ thể không thể sử dụng trực tiếp các loại thức ăn chúng ta ăn vào hàng ngày mà cần qua một quá trình chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng
  • Quá trình này của các bạn sẽ bị hạn chế nếu:

Các bạn mắc một số bệnh như đau dạ dày, táo bón… ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan tiêu hóa

Các lợi khuẩn đường ruột hoạt động kém

Cơ thể thiếu một số khoáng chất cần cho quá trình chuyển hóa dinh dưỡng

Sử dụng tảo xoắn Spirulina để bổ sung dinh dưỡng và tăng cường quá trình hấp thu cho cơ thể

  • Bạn là người bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian chăm sóc đến bản thân, ăn uống thất thường, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý sẽ trở thành rào cản cho quá trình tăng cân của các bạn. Nếu rơi vào hoàn cảnh này thì các bạn hãy nên bổ sung cho mình ngay loại thực phẩm chức năng tăng cân từ tự nhiên như là Tảo Spirulina ngay thôi, tảo spirulina sẽ giải quyết được các vấn đề trên và giúp bạn tăng cân an toàn, hiệu quả
  • Tảo Spirulina được dùng nhiều ở các quốc gia trên thế giới như là Anh, Mỹ, Nhật, các nước châu phi,…Loại tảo này sử dụng như 1 loại thực phẩm chức năng tăng cân để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.
  • Tổ chức y tế thế giới khuyên các bạn nên sử dụng loại Tảo Spirulina bởi vì nó cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà các bữa ăn hàng ngày không đáp ứng được như đạm, vitamin, chất khoáng,…

Lưu ý: Để tăng cân nên dùng tảo sau bữa ăn 30 phút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.