Tận Hưởng Mùa Hè Tại Biệt Thự Villa Tảo Biển Quỳnh

23/02/2021
201 lượt xem

 

Bạn lựa chọn cho Gia Đình mình một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng – an toàn trong mùa hè năm nay?

Team, nhóm của bạn đang tra cứu các điểm đến để du lịch trong tình hình hiện nay ?

Bạn đang muốn tìm kiếm một nơi đáng sống trong những ngày hè ?

Với vị trí tách biệt, khuôn viên rộng hơn 13 hecta, trước mặt là biển Quỳnh, cạnh di tích Đền Quy Lĩnh, đường bờ biển dài hơn 6km, Villa Tảo với 6 phòng ngủ, kết hợp phòng khách, phòng ăn, hồ bơi chất lượng 3*, không gian yên tĩnh, trong lành, mang lại cảm giác thư giãn thoải mãi cho Gia đình , team nhóm khi đến đây.

Hãy tận hưởng một mùa hè sôi động cho gia đình, team, nhóm mình tại một điểm đến lý tưởng nhất tại khu du lịch Biển Quỳnh, Nghệ An.

Khu nghỉ dưỡng,du lịch VILLA TẢO  khuyến mãi giảm hơn đến 40% giá phòng, với 6 phòng ngủ, có hồ bơi riêng để các gia đình có thể tận hưởng một mùa hè sảng khoái đáng đến.

Gói trải nghiệm Villa Tảo với kỳ nghỉ tại biệt thự hai tầng hướng biển , có tổng diện tích hơn 300 mét vuông với 6 phòng ngủ rộng rãi,các phòng có đầy đủ các dịch vụ như bồn phòng tắm,tivi, mạng wifi khỏe, điều hòa 2 chiều…. phòng khách và phòng ăn riêng biệt, phòng bếp, hai ban công với tầm nhìn toàn cảnh biển, khu vực sân ngoài trời có thể tổ chức tiệc nướng BBQ và hồ bơi riêng rộng 40 mét vuông.

Các gia đình có thể tự do chọn lựa tham gia nhiều hoạt động tại bờ biển, tham gia hôi trại, lửa trại,đi xe đạp trên đường ven biển,cùng kéo lưới với các ngư dân, đón bình minh xem đánh bắt hải sản tươi sống ngay trên bờ biển…..

Ngay tại biệt thự Villa Tảo riêng tư và gần như tách biệt với khu vực xung quanh,không gây ảnh hưởng và an toàn, an tâm nghỉ dưỡng trong mùa Covid hiện nay, gia đình có thể thưởng thức tiệc BBQ cạnh hồ bơi với một đầu bếp và một nhân viên phục vụ. Gia đình có thể lựa chọn BBQ các loại hải sản tươi sống được đánh bắt ngay, và nhiều loại tôm cá tươi ngon, hay BBQ thịt gồm thăn bò Úc Angus, cừu Victoria và thịt heo, hoặc có thể tận hưởng các hương vị đặc sản của quê hương, như Gà ăn Tảo, Lợn Rừng ăn Tảo… có thể kết hợp cả hải sản và thịt, tất cả đều được đi kèm với các món tráng miệng quê hương theo mùa.

Với bờ cát trắng mịn và nước biển xanh trong màu ngọc bích, các gia đình có thể cùng chơi bóng chuyền bãi biển, tắm biển,du lịch tâm linh, khám phá các hòn đảo nhỏ sát bờ biển… 

Sau khi tham gia các hoạt động, cả nhà có thể thư giãn nuông chiều cơ thể với các liệu trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Villa Tảo, với hệ thống bồn ngâm Tảo xoắn, liệu trình Massage giúp cơ thể thư giãn, thoải mãi, kết hợp với Tảo xoắn giúp thân hình có được làm da trắng tự nhiên, xóa tan các vết nám, tàn nhang mà không phải ở đâu cũng có.

Villa Tảo đã sẵn sàng chào đón các gia đình đến tận hưởng những ngày hè sảng khoái., chúng tôi sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất, ở một nơi có thời tiết tốt nhất và không khí trong lành nhất.”

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập www://villataoxoan.com/

Hotline :  097 561 12 45

 ‘VILLA Tảo mang đến cho cả gia đình những trải nghiệm tốt nhất, ở một nơi có thời tiết tốt nhất và không khí trong lành nhất.

Một số hình ảnh Villa Tảo :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.