VASTCOM – ĐIỂM ĐẾN SỨC SỐNG XANH

30/11/2020
142 lượt xem

Ở thời điểm những tháng cuối năm, Công ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ Tảo VN đón rất nhiều lượt đoàn khách đăng ký tham quan, tìm hiểu mô hình nuôi trồng, sản xuất tảo xoắn Spirulia cũng như các dòng sản phẩm sức khỏe tại Xã Quỳnh Lương, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An.

Đoàn khách giáo viên các trường học các huyện trên địa bàn Tỉnh Nghệ An.

 Đi thẳng theo đường ven biển Quỳnh hơn 7Km từ ngã ba Biển Quỳnh Phương về phía Nam, đoàn khách gồm các cán bộ đang công tác tại Sở Giáo Dục Tỉnh Nghệ An, đi cùng còn có đoàn khách giáo viên mầm non của các Huyện Anh Sơn, Con Cuông và một số huyện trong Tỉnh do thầy Nguyễn Viết Lộc trưởng phòng GD thị xã Hoàng Mai dẫn đoàn.

Giáo viên mầm non huyện Con Cuông

Tại đây, điều đầu tiên các vị khách cảm nhận được là một không gian thoáng đãng, sang trọng của Vila tảo, một màu xanh hài hòa giữa các Hồ chứa tảo xoắn và nhà điều hành trung tâm Vastcom. Cạnh đó, những vị khách còn cảm nhận được không khí trong lành, pha lẫn chút mặn từ hương của biển thổi vào khi nơi đây chỉ cách bờ biển một hàng phi lao.

Nhận được những phản hổi tích cực, đánh giá rất tốt về sản phẩm tảo xoắn Spirulina, nhất là dòng sữa chua tảo xoắn mà Vastcom cung cấp cho rất nhiều học sinh tại các trường học trên địa bàn Huyện Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai  hiện nay, điều này khiến các thầy cô giáo rất muốn được tận mắt chứng kiến quy trình nuôi trồng sản xuất, cũng như được trực tiếp chạm tay vào những sản phẩm vàng mà hiện tại đang được rất nhiều người quan tâm này.

Sau khi phó Tổng Giám Đốc – Ông Nguyễn Văn Nguyệt trình bày , giới thiệu vê quá trình hình thành và phát triển VASTCOM, thành phần và công dụng của những dòng thực phẩm, đoàn khách di chuyển khảo sát thực tế  tham quan mô hình nuôi trồng tảo xoắn, bộ máy sản xuất theo dây chuyền, cũng như quan sát tảo xoắn qua kính hiển vi và xem thực tế những thành phẩm của VASTCOM.

Theo thầy Nguyễn Viết Lộc – trưởng phòng GĐ Thị xã Hoàng Mai cho biết, được tham quan mô hình nuôi trồng sản xuất tảo xoắn theo dây chuyền bộ khoa học công nghệ tại công ty cổ phần khoa học công nghệ Tảo Vn cho thấy rõ được các bước để sản xuất ra được sản phẩm đảm bảo chất lượng, qua đây cũng đã khẳng định chất lượng,khẳng định thêm độ tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm, các cô giáo viên mầm non có thể yên tâm khi sử dụng cho các cháu tại trường học. Đây là chương trình được đánh giá cao mà VASTCOM nên tiếp tục phát huy.”

Thầy Nguyễn Viết Lộc ( áo trắng giữa ảnh) – trải nghiệm tảo xoắn tươi.

Trong ngày công ty cũng đã vinh dự khi tiếp đoàn khách tham quan đến từ các lớp nhảy Dane, Yoga… trên địa bàn thị xã Hoàng Mai như Yoga Nguyệt Trịnh, Hằng Zumba…, những đơn vị, cá nhân rất quan tâm đến sức khỏe và mong muốn được sống khỏe và ngày càng xinh đẹp hơn cùng sản phẩm tảo xoắn của VASTCOM.

Đoàn khách lớp học Yoga Nguyệt Trịnh – Hằng Zumba

Hy vọng qua những chương trình như thế này, Tảo xoắn Spirulina, Đậu tương lên men Nattokinaza & Đông trùng hạ thảo của Vastcom sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa, với hi vọng trong tương lai gần VASTCOM sẽ luôn được mọi người nhắc đến đầu tiên khi nghĩ về sản phẩm tốt cho sức khỏe con người.

Đoàn khách lớp học Yoga Nguyệt Trịnh – Hằng Zumba

Chúng tôi vẫn chào đón các cá nhân, tổ chức đăng ký tham quan quy trình nuôi trồng sản xuất chế biến và kinh doanh các dòng sản phẩm tốt cho sưc khỏe con người ở thế kỷ 21. 

Mọi thông tin liên hệ theo số điện thoại :
Ban giám đốc công ty :

Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc : Nguyễn Văn Hùng .

Điện thoại 0913218567

Phòng kinh doanh :

Ms Mai – Trưởng phòng kinh doanh.

Hotline : 0974.121.790

Việt Hoàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.