VASTCOM tham dự hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam và Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh tại Hà Nội

26/11/2020
130 lượt xem

Tiếp nối những thành công trong chiến lược ra mắt, giới thiệu các sản phẩm của VASTCOM tới đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Vinh dự khi là một trong 300 gian hàng đại diện cho hơn 58 tỉnh thành đủ điều kiện tham gia  hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam và Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, được diễn ra tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Khu Đô thị Vinhomes Royal City (72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Chương trình năm nay được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, Ban tổ chức đã quan tâm, lựa chọn các sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, VSATTP, khuyến khích các doanh nghiệp phát triển, giới thiệu các sản phẩm mới, bao bì đẹp, sản phẩm chỉ dẫn địa lý, sản phẩm đặc sản tiêu biểu của địa phương; các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu…

Thời gian diễn ra trong 2 ngày 25-26/11/2020, Công ty cổ phần khoa học công nghệ Tảo VN với tư cách tham gia đã giới thiệu đến người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước 3 dòng sản phẩm “Bảo vật từ thiên nhiên” được sản nuôi trồng, sản xuất tại mảnh đất Nghệ An.

Ba dòng sản phẩm chính bao gồm Tảo xoắn Spirulina, Đậu tương lên men Nattokinaza và Đông trùng hạ thảo. Tại đây, quý khách đã được trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm sữa chua tảo xoắn, cà phê tảo xoắn cũng như tận mắt nhìn thấy những dòng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe cho con người ở thế kỷ 21 mà VASTCOM mang đến.

Có mặt trực tiếp tại chương trình, Giám đốc kinh doanh công ty -ông Vũ Hồng Khánh đã trình bày, giới thiệu cho toàn thể du khách tại đây hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng của những dòng sản phẩm và nhận được những phản hồi rất tích cực cũng như nhận được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm từ phía toàn thể mọi người.

Qua chương trình này, VASTCOM đã góp phần giới thiệu về một trong những đặc sản vùng miền đại diện cho Nghệ An, cũng như những sản phẩm cho sức khỏe con người trong xu thế cuộc sống mọi người đang bận rộn với công việc mà quên đi sức khỏe bàn thân mình. Đây cũng là một trong những hoạt động trong kế hoạch mà công ty đã và sẽ tham dự với mong muốn giới thiệu hình ảnh VASTCOM đến nhiều khách hàng được biết đến hơn.
Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.