VASTCOM 3 – NPP phát triển trong chuỗi hệ thống nội bộ của VASTCOM tại các tỉnh phía Bắc.

26/11/2020
143 lượt xem

Sáng ngày 26/11/2020 Công ty CP KHCN Tảo VN đã tiếp đón đoàn khách Hà Nội do anh Trần Văn Minh dẫn đoàn. Với mục tiêu và mong muốn phát triển thị trường, bùng nổ doanh số ở những tháng cuối năm 2020. Đại diện gian hàng tại Hà Nội cùng các thành viên đã có buổi làm việc cùng BLĐ, BGĐ công ty, qua đó đi đến thống nhất những điều khoản cơ chế để đi đến ký kết hợp đồng NPP, Đại lý và trao bằng chứng nhận.

Chủ tịch HĐQT – TGĐ Nguyễn Văn Hùng ký kết hợp đồng NPP với ông Trần Văn Minh đại diện VASTCOM 3

Trong đoàn đi có chị Nguyễn Thị Bích là một người gốc Hà Nội, sau cơ duyên biết đến VASTCOM tại dịp về Nghệ An đã  trở thành khách hàng trung thành sản phẩm Tảo xoắn Spirulina hơn 1 năm nay. Trước khi ký HĐ trở thành NPP, Chị Bích cũng đã là quản lý một gian hàng tảo xoắn tại Hà Nội. Chị cho biết “ sau khi nhận ra được lợi ích từ những sản phẩm của Công ty CP KH CN Tảo VN, nhất là sản phẩm tảo xoắn, bản thân nhận ra công dụng tuyệt vời của tảo xoắn đối với sức khỏe, đặc biệt là vóc dáng cơ thể và làn da, minh chứng chính là bản thân hiện tại. Từ đó, mong muốn được đưa đến cho nhiều người biết đến những sản phẩm tuyệt vời, với công dụng không thua kém gì những sản phẩm trên thế giới được sản xuất tại Việt Nam.

Các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm cùng BGĐ công ty.

Tại buổi lễ  ký kết hợp đồng NPP, trao bằng chứng nhận, Ban giám đốc cũng đã đặt ra kỳ vọng rất lớn đối với VASTCOM 3, sau khi nhận thấy Gian hàng Vastcom tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm,sử dụng & tin dùng  của rất nhiều Quý khách hàng tại Hà Nội.

BGĐ chụp hình lưu niệm cùng bà Nguyễn Thị Bích, đại diện gian hàng Hà Nội

Song hành với những đối tác trên toàn quốc hiện tại của VASTCOM, VASTCOM 1, VASTCOM 2 & VASTCOM 3 sẽ là những cánh tay nối dài, sẽ song hành phát triển cùng Công ty CP KHCN TẢO VN trong những bước đi tiếp theo.
Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.