VASTCOM – Khẳng định sự phát triển.

24/11/2020
97 lượt xem

Nằm trong kế hoạch chiến lược phát triển của VASTCOM, trong một tháng lại đây, những bản hợp đồng đại lý, NPP được ký kết, các điểm Đại lý tại các tỉnh trên khắp toàn quốc được mở ra, hệ thống đại lý, NPP mở rộng, cùng với đó là doanh số Quý IV năm 2020 “ bùng nổ” tăng trưởng đột biến, đạt mức tăng trưởng vượt 200% so với cùng kỳ, tính từ thời điểm VASTCOM công bố các dòng sản phẩm, thực phẩm vàng cho sức khỏe con người ở thế kỷ 21. Tin chắc, mức tăng trưởng sẽ còn chưa dừng lại ở đây.

NPP VASTCOM Tại Bắc Ninh

Những chuyến hàng chứa đựng những “ viên ngọc xanh” hàng ngày vẫn liên tục tỏa đi khắp các nẻo đường, đến những điểm Đại lý theo yêu cầu của các khách hàng sau khi đã trực tiếp chứng kiến và tin tưởng vào những công dụng cho sức khỏe con người trong thời buổi cuộc sống hiện tại.

Khai trương VASTCOM NPP tại Hưng Yên

Sự đón nhận tích cực này không nằm ngoài dự đoán của BLĐ công ty, các kế hoạch được xây dựng, nỗ lực sản xuất, làm việc hăng say của toàn bộ CB-CNV công ty, đảm bảo kịp thời, VASTCOM đã phân phối sản phẩm, cung cấp cho các Đại lý, NPP, những dòng sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

NPP VASTCOM tại Hưng Yên

Đây là niềm vui rất lớn cà cũng là động lực phát triển trong thời gian tới của BGĐ, BLĐ cũng như toàn thể công ty CP KHCN Tảo VN khi những cố gắng làm việc hăng say, những tận tụy không kể mệt mỏi trong suốt thời gian qua để làm ra những sản phẩm chất lượng nhất đã nhận được phản hồi tích cực, phục vụ cho sức khỏe người Việt theo sứ mệnh “ Kiến tạo cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn”.

Những vị khách của VASTCOM

Đi cùng với những hy vọng, những sự tín nhiệm của quý khách hàng về sản phẩm, minh chứng là chuỗi hệ thống Đại lý, NPP đang từng ngày phát triển,sự ủng hộ và tin dùng sản phẩm của khách hàng, Công Ty CP KHCN Tảo VN cũng nhận thấy được những nhiệm vụ,trọng trách sắp tới trong quá trình phát triển và khẳng định thương hiệu VASTCOM – BẢO VẬT TỪ THIÊN NHIÊN.

Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.