Công ty cổ phần KHCN Tảo VN ký kết hợp đồng NPP, Đại lý cấp 1, trao giấy chứng nhận các đơn vị tại Nghệ An

23/11/2020
75 lượt xem

Vào sáng ngày 23/11/2020, Công ty cổ phần KHCN Tảo VN ký kết hợp đồng NPP, Đại lý cấp 1, trao giấy chứng nhận các đơn vị tại Nghệ An, trong đó có NPP Trịnh Nguyệt địa chỉ tại Phường Quỳnh Dị, TX Hoàng Mai, Nghệ An.

Đi cùng đoàn còn có những cá nhân, đơn vị đã và đang là những Đại lý của VASTCOM trong những năm lại đây.

Lễ ký kết hợp đồng NPP, Đại lý cấp 1, trao giấy chứng nhận các đơn vị tại Nghệ An

Đơn vị Trịnh Nguyệt cũng là đối tác NPP có doanh số tiêu thụ rất mạnh trong suốt thời gian qua của VASTCOM. Để đảm bảo quyền lợi đơn vị NPP, các đại lý và người tiêu dùng sau khi công bố các sản phẩm mới, công ty CP KHCN Tảo VN quyết định ký kết hợp đồng NPP, đại lý theo chính sách hiện tại.



Tổng giám đốc Nguyễn Văn Hùng ký kết HĐ đối với NPP Trịnh Nguyệt

Tại đây,để giúp hiểu rõ hơn về sản phẩm, đoàn khách đã được tham quan quy trình sản xuất,nuôi trồng & chế biến các sản phẩm vàng trong khuôn viên công ty, trực tiếp Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Nguyệt trình bày chi tiết về thành phần, chức năng công dụng của những dòng sản phẩm mà VASTCOM đang sản xuất & kinh doanh.

Các đơn vị tham quan mô hình nuôi trồng sản xuất tảo xoắn Spirulina

Được trực tiếp tham quan mô hình sản xuất, quan sát tảo xoắn Spirulina qua kính hiển vi, mô hình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, hồ bơi tảo xoắn…tại Villa tảo, các vị khách đã hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm và hiệu quả rất tốt của các sản phẩm vàng VASTCOM qua những minh chứng thực tế.

Phó Tổng Giám Đốc Nguyễn Văn Nguyệt trình bày về các sản phẩm VASTCOM

Kết thúc quá trình tham quan, tìm hiểu về những công dụng tuyệt vời mà các sản phẩm VASTCOM mang lại, tại văn phòng BLĐ công ty, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng NPP, Đại lý cấp 1, trao giấy chứng nhận trước sự chứng kiến của toàn thể BLĐ, BGĐ công ty VASTCOM.

Lễ ký kết hợp đồng NPP, Đại lý cấp 1, trao giấy chứng nhận các đơn vị tại Nghệ An

Qua kênh phát triển thị trường này, hứa hẹn sẽ có những phát triển đáng chờ đợi về doanh số cũng như các sản phẩm “bảo vật từ thiên nhiên” sẽ dễ dàng tiếp cận hơn đến người tiêu dùng,vì sức khỏe người Việt. Sau lễ ký kết, đại diện NPP Trịnh Nguyệt cũng đã có những lời phát biểu, cam kết, cố gắng phát triển,nỗ lực cùng toàn thể đội ngũ kinh doanh công ty đưa sản phẩm của VASTCOM ngày càng bay cao, bay xa hơn.

Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.