PGS.TS Trần Đình Thiên, tổ phó, tổ tư vấn kinh tế – xã hội của chủ tịch UBND Tỉnh Nghệ An cùng đoàn tham quan VASTCOM.

20/11/2020
92 lượt xem

Đoàn khách đặc biệt tham quan công ty CPKH CN Tảo VN do PGS.TS Trần Đình Thiên, tổ phó, tổ tư vấn kinh tế – xã hội của chủ tịch UBND Tỉnh Nghệ An dẫn đoàn, cùng đi có ông Lê Trường Giang – Bí thư Thị ủy Hoàng Mai và các đồng chí đi trong đoàn.

Đoàn khách đặc biệt tham quan công ty CPKH CN Tảo VN

Tại buổi tham quan mục sở thị quy trình nuôi trồng sản xuất chế biến các dòng sản phẩm vàng của Công Ty CP KHCN Tảo VN, đoàn đã được Ban giám đốc công ty hướng dẫn, di chuyển tìm hiểu trực tiếp quy trình hoạt động sản xuất mà công ty đang vận hành, đặc biệt là sản phẩm Tảo xoắn Spirulina. Các vị khách trong đoàn đã được tham quan toàn bộ khuôn viên công ty, nghe giới thiệu và tận mắt quan sát Tảo xoắn qua kính hiển vi tại phòng thí nghiệm, cũng như trực tiếp theo dõi bộ máy dây chuyền vận hành sản xuất Vastcom đang hoạt động.

PGS.TS Trần Đình Thiên

Qua buổi tham quan, PGS.TS Trần Đình Thiên cũng như ông Lê Trường Giang – Bí thư Thị ủy Hoàng Mai đã đánh giá cao quy trình sản xuất, bộ máy vận hành đặc biệt là vấn đề VS ATTP mà công ty đang thực hiện. Qua đây cũng đánh giá rất cao chất lượng đối với sức khỏe mà các sản phẩm VASTCOM mang lại.

Ông Lê Trường Giang – Bí thư Thị ủy Hoàng Mai

Đến thời điểm hiện tại, công ty đã tạo điều kiện giải quyết việc làm cho gần 100 công nhân, tỷ lệ 95% là con em Quỳnh Lưu, Hoàng Mai, trong đó có các cá nhân ra trường với bằng kỹ sư,tốt nghiệp các chuyên ngành loại giỏi. Với các dòng sản phẩm chất lượng cao,đã đạt được những danh hiệu, chứng nhận uy tín từ cấp TW tới địa phương, tin tưởng và hứa hẹn trong tương lai gần VASTCOM sẽ phát triển phủ sóng toàn quốc đến mọi đối tượng khách hàng và sớm phát triển vượt trội tại các nước trên thế giới.

Đoàn khách đặc biệt tham quan công ty CPKH CN Tảo VN

Hiện nay, vấn đề dinh dưỡng học đường tại các trường học, đặc biệt là cấp mầm non tại Thị xã Hoàng Mai, Quỳnh Lưu và lân cận, các trường học đã và đang sử dụng sản phẩm sữa chua tảo xoắn của VASTCOM, với mục đích cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ, nhằm giảm thiểu các chứng bệnh còi xương, suy dinh dưỡng, hạn chế ốm vặt và tăng chiều cao cũng như cải thiện trí thông minh của trẻ nhỏ.

Sản phẩm sữa chua tảo xoắn được sử dụng tại các hội nghị

Trong các cuộc giao ban các đoàn thể, ban ngành,đón tiếp đại biểu… các dòng sản phẩm của VASTCOM như Sữa chua tảo xoắn hay cà phê tảo xoắn cũng đã được sử dụng thường xuyên hơn thay thế các thực đơn cũ, và được đón nhận tích cực từ mọi người.
Đây là một tín hiệu tích cực trong sự phát triển của VASTCOM trong tương lai gần.

Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.