VASTCOM – SỨ MỆNH KIẾN TẠO CUỘC SỐNG NGÀY MỘT TƯƠI ĐẸP HƠN

11/11/2020
121 lượt xem

Vastcom.vn – Vào ngày 7 – 8/11/2020, Ban liên lạc Ngành CTQP, TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG LŨNG LÔ- CÔNG TY XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NGẦM đã tổ chức chương trình “GẶP  MẶT KỶ NIỆM 64 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG”. Thành phần tham dự là các cán bộ,lãnh đạo, CNV qua các thời kỳ.Các v ị đại biểu khách mời.

Kỷ niệm 64 năm ngày thành lập công ty xây dựng công trình ngầm – T.C.T xây dựng lũng lô.

Trong các ngày trọng đại của tư lệnh Ngành, đơn vị công ty CP KHCN Tảo VN đã rất vinh dự khi được “ra mắt”, trưng bày và cung cấp các dòng sản phẩm công ty đang sản xuất & kinh doanh.

Tại 2 trung tâm sự kiện lớn tại Hà Nội, THÚY NGA Plaza 463 Đội Cấn & Nguyên Đình Center 1160 Đường Láng, các sản phẩm đã được sắp xếp trưng bày và giới thiệu đến toàn thể mọi người tại chương trình ở vị trí trung tâm buổi lễ.
Với số lượng hơn 1000 hộp sữa chua tảo xoắn, cà phê tảo xoắn được sử dụng,ngoài ra các sản phẩm tảo xoắn Spirulina, Đậu tương lên men Nattokinaza, Rượu đông trùng hạ thảo cũng đã được đội ngũ nhân viên Vastcom giới thiệu, hướng dẫn chi tiết đến toàn thể đại biểu về thành phần, công dụng, các chứng chỉ, hồ sơ công nhận sản phẩm của bộ y tế, cũng như hướng dẫn sử dụng. Các đại biểu đã được trực tiếp “trải nghiệm” các dòng sản phẩm cho sức khỏe con người trong thế kỷ 21.

Trưng bày và cung cấp các dòng sản phẩm công ty đang sản xuất & kinh doanh.

Niềm vui của Vastcom khi đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, các đại biểu tại chương trình trọng đại của Ngành. Thông qua kết hợp ra mắt tại buổi lễ, đã có rất nhiều các vị khách, bậc lãnh đạo hiểu biết rõ hơn sản phẩm khi được trực tiếp sử dụng và nhìn thấy tận mắt các dòng sản phẩm chất lượng xứng với Slogan “ Bảo vật từ thiên nhiên”.

Vastcom được nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, các đại biểu tại chương trình trọng đại của Ngành.

Kết thúc sự kiện, Vastcom cũng đã rất may mắn khi sự quan tâm và tin yêu từ mọi người được nâng lên, bằng chứng là đã có những bản hợp đồng ký kết thỏa thuận cung cấp sản phẩm Vastcom tại một số tỉnh miền Bắc ngay sau Hội nghị. Đây là một niềm vui lớn và là động lực để Vastcom ngày càng phát triển trên con đường kiến tạo cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn.

Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.