LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG NHÀ PHÂN PHỐI – ĐẠI LÝ CẤP 1 TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN.

11/11/2020
154 lượt xem

Vào chiều ngày 11/11/2020,tại văn phòng ban giám đốc công ty cổ phần khoa học công nghệ Tảo Vn đã diễn ra lễ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG NHÀ PHÂN PHỐI – ĐẠI LÝ CẤP 1, TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN.

Lễ ký kết hợp đồng nhà phân phối – Đại lý cấp 1, trao giấy chứng nhận

Nằm trong chuỗi chiến lược tầm xa, với sự phát triển của công ty, mục tiêu đẩy mạnh doanh số các sản phẩm Vastcom trong những tháng cuối năm 2020. Ban lãnh đạo công ty đã đưa ra rất nhiều kế hoạch, hoạch định thúc đẩy trọng tâm tạo thêm nhiều động lực cho các đại lý,nhà phân phối trên toàn quốc, bên cạnh đó vẫn đảm bảo các quyền lợi cho người sử dụng, cũng như các đại lý cấp dưới.Trong đó có vấn đề mở rộng hệ thống đại lý, NPP trên toàn quốc.

Chứng nhận Đại lý được ủy quyền phân phối các sản phẩm của VASTCOM

Thấu hiểu mục đích tạo dựng niềm tin thực sự về sản phẩm, với cả nhiệt huyết, tình yêu dành cho Vastcom từ những “ người lao động” đã trực tiếp tạo ra sản phẩm và hiểu rõ nhất những lợi ích vàng mà các sản phẩm mang lại. Sự truyền đạt về sản phẩm và những công dụng tuyệt vời của các dòng sản phẩm vàng cho mọi đối tượng khách hàng một cách khách quan, chân thực, dễ hiểu nhất, với một tình yêu dành cho Vastcom.

Lễ ký kết hợp đồng nhà phân phối – Đại lý cấp 1 & trao giấy chứng nhận

Chiều ngày 11/11/2020, đại diện Ban giám đốc, Ông Nguyễn Văn Hùng – Tổng giám đốc công ty đã ký quyết định, ký kết hợp đồng và trao bằng Quyết định công nhận nhà phân phối đối với Bà Hồ Thị Thanh, có địa chỉ tại xã Quỳnh Lương, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An.

Với niềm tin tuyệt đối, bên cạnh lợi thế những hiểu biết khi đã và đang là người trực tiếp sản xuất , cũng như đang sử dụng những sản phẩm của công ty trong những năm qua. Chỉ trong thời gian hơn 15 ngày, Bà Hồ Thị Thanh đã đạt doanh số bán hàng gần 100.000.000 VNĐ. Đây là một kết quả rất đáng khen ngợi cũng như cho thấy được những sản phẩm vàng cho sức khỏe đã nhận được sự chào đón tích cực rõ nét từ phía quý khách hàng tính từ ngày Vastcom công bố sản phẩm 18/10/2020.

Ông Nguyễn Văn Hùng Tổng giám đốc công ty trao quyết định NPP cho Bà Hồ Thị Thanh

 Nhà phân phối Hồ Thị Thanh là một trong những đơn vị ký kết hợp đồng NPP gần đây của công ty tại khu vực Nghệ An, bên cạnh đó trong những ngày đầu tháng 11 năm 2020, công ty CP KHCN Tảo VN đã rất vui mừng và may mắn khi đã ký kết với gần 15 nhà phân phối mới lớn và vừa tại các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa…

Điều này cho thấy, sự quan tâm về sức khỏe bản thân & gia đình cũng như sự tin tưởng,tình cảm của mọi người dành cho Vastcom ngày được nâng cao, hình ảnh Vastcom đã từng ngày phủ sóng trên toàn quốc, đến tận tay quý khách hàng.

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, tuyển dụng các nhà phân phối trên toàn quốc,cùng nhau hợp tác với chính sách đãi ngộ, ưu đãi hợp lý.

Hợp tác cùng Vastcom , Quý khách sẽ được :

  • Được phân phối các sản phẩm chất lượng, đảm bảo, có đày đủ các giấy chứng nhận, chứng chỉ, đảm bảo VSATTP…
  • Được hỗ trợ về truyền thông theo kế hoạch kinh doanh của VASTCOM .
  • Được hỗ trợ kinh doanh trong toàn bộ quá trình hợp tác .
  • Được hỗ trợ đào tạo tư vấn và kiến thức về sản phẩm.
  • Tham quan trực tiếp mô hình nuôi trồng sản xuất, chế biến tại công ty.
  • Chi phí đầu tư không quá nhiều – chiết khấu sản phẩm cao.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

Công ty cổ phần khoa học công nghệ Tảo Vn

Địa chỉ : Xóm 6, xã Quỳnh Lương, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An.
Điện thoại : 02383.660.678.  Hotline : 0913218567

Phòng Kinh doanh : Mrs Mai – 0974.121.790

Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.