Công bố nhận diện thương hiệu Vastcom – Khai trương Villa Tảo

07/11/2020
270 lượt xem
Lễ công bố nhận diện thương hiệu Vastcom

Vào sáng ngày 18/10, tại phòng hội nghị khách sạn Sông Quỳnh có địa chỉ tại Phường Quỳnh Dị, TX Hoàng Mai,Nghệ An. Công ty CP Khoa học công nghệ tảo VN đã tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu Vastcom và khai trương Vi La tảo xoắn”.Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Diễm Hồng – Viện Công nghệ sinh học; Đại tá Tăng Văn Trí – Tổng Giám đốc Công ty Xây Dựng Lũng Lô; Ông Đinh Viết Hồng – nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.Đại diện các ban ngành, lãnh đạo cấp TW tới địa phương, tổ chức chính trị, công ty, bệnh viện trên địa bàn cùng các vị khách quý cũng như hơn 300 khách mời là các đối tác, khách hàng của công ty.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Hùng –Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học công nghệ tảo VN cho biết:

Ông Nguyễn Văn Hùng – Tổng Giám đốc công ty CP Khoa học công nghệ Tảo VN

Đến nay, Công ty đã sản xuất được 3 dòng sản phẩm chức năng có xuất xứ 100% từ thiên nhiên, gồm tảo xoắn Spirulina Michio, đậu tương lên men Natto Kinaza và Đông trùng hạ thảo, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành.

Các bài phát biểu do Giáo Sư Tiến Sỹ Đặng Diễm Hồng Viện công nghệ sinh học, viện hàn lâm khoa học & công nghệ Việt Nam cũng như chia sẻ của Đại Tá, Thạc Sỹ, Bác Sỹ Vũ thị Loan BV Quân Y 103 tại buổi lễ đã cho toàn thể mọi người tại buổi lễ hiểu rõ hơn về những công dụng tuyệt vời từ các dòng sản phẩm do chính công ty sản xuất. Chế biến & nuôi trồng đối với sức khỏe con người hiện nay.

Khai trương Villa Tảo

Cũng Tại buổi lễ, Ban giám đốc công ty cũng đã tiến hàng nghi thức lễ cắt băng khánh thành khu Vila tảo xoắn, với 8 phòng, nhà bếp, phòng khách,đặc biệt là hệ thống bồn ngâm mình trong tảo cùng 1 bể bơi nối liên vila tảo xoắn với các hạng mục công trình được đánh giá chất lượng 3* trở lên,toạ lạc ngay trong khuôn viên công ty, hướng ra khu sinh thái, khu du lịch biển Quỳnh.

Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho mọi người khi nơi đây đã và đang từng ngày phục vụ các thượng đế theo tiêu chí VASTCOM mang đến Sức khỏe, vẻ đẹp, niềm vui & hạnh phúc mà công ty đang hướng đến hiện nay.Sau khi kết thúc buổi lễ tại khách sạn, đoàn đã tổ chức di chuyển vào nhà máy để tham quan trực tiếp mô hình nuôi trồng tảo xoắn, các quy trình sản xuất,làm việc, cũng như tham quan không gian Vila tảo xoắn của công ty CPKH CN tảo VN.

Đây cũng chính là những minh chứng thực tế nhất cho tất cả những khách hàng đang quan tâm về chất lượng, quy trình sản xuất các dòng sản phẩm , có thể yên tâm sử dụng sản phẩm vàng cho sức khỏe con người được sản xuất trong nước.

Kết thúc buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng –Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học công nghệ tảo VN phát biểu: Với thương hiệu mới VASTCOM, Công ty sẽ không ngừng phấn đấu mang sứ mệnh phát triển ra các sản phẩm tảo xoắn đạt chất lượng tốt nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam và các nước khác trên thế giới.Đây là mục tiêu mà thời gian tới toàn thể công ty CP KH CN tảo VN sẽ phấn đấu hết mình để phát triển vươn tầm thế giới cùng với sự chèo lái của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Hùng trên con thuyền VASTCOM./

Việt Hoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.