Dùng tảo nhật bản giảm cân liệu có hiệu quả hay không?

22/08/2020
117 lượt xem

sử dụng tảo xoắn spirulina nhật bản 2200v giảm cân liệu có hiệu quả hay không? Tảo spirulina 2200 viên là một trong những thực phẩm chức năng có tác dụng vô cùng tích cực cho sức khỏe con người, trong đó có tác dụng giảm cân. Hãy cùng taoxoan.info tìm hiểu về lợi ích giảm cân với tảo xoắn spirulina cũng như hiệu quả khi sử dụng sản phẩ này để giảm cân nhé.

Thành phần có trong tảo nhật bản

dùng tảo xoắn spirulina giảm cân là một trong những bí quyết được lưu truyền tại Nhật Bản và đến thời điểm này là Việt Nam. Không biết sử dụng tảo nhật bản để giảm cân có thực sự tốt hay chỉ là sự đồn đại, thổi phồng?

Tảo xoắn spirulina là một vi sinh vật đặc biệt, có hình xoắn, sốn trong nước với tên khoa học Spirulina platensis, thuộc nhóm Sinh vật có nhân sơ hay nhân nguyên thủy (Prokaryotes). Theo các phân tích từ các nghiên cứu, thành phần dinh dưỡng có trong tảo xoắn spirulina là: protein, độ ẩm, chất khoáng, beta-carotene, sắc tố zeaxanthin, c-phycocyanin, vitamin K, vitamin B12…

Đáng chú ý là sinh khối này có chứa tới khoảng 50-62% protein với đầy đủ các loại acid amin cần thiết để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Ngày nay, các nhà nghiên cứu đã tiến hành ươm mầm tảo xoắn ở quy mô lớn để nhằm tạo nên những viên nén tảo nhật bản như tảo xoắn Nhật Bản, tảo xoắn spirulina nhật bản hộp 2200v Mỹ…

Một số lợi ích mà tảo spirulina 2200 viên mang lại

Ngoài việc sử dụng tảo spirulina 2200 viên giảm cân, sản phẩm này còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như:

– Hỗ trợ tăng sức đề kháng cùng tăng sức khỏe bền vững và toàn diện.

– Hỗ trợ chống một số biến chứng mãn tính do tăng cân quá mức như: tiểu đường, tim mạch, ung thư, tiêu hóa.

– Cải thiện hormone, hỗ trợ làm đẹp da, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ.

– Bổ sung dinh dưỡng cho những người đang ăn chay.

– Là thực phẩm giảm cân an toàn và tự nhiên.

sử dụng tảo spirulina 2200 viên giảm cân hiệu quả nhất là bạn nên dùng khoảng 20-40 viên/ngày, nên sử dụng trước bữa ăn sẽ có tác dụng giúp làm no bụng, có cảm giác no nên sẽ nạp năng lượng ít hơn. Khi sử dụng tảo xoắn , nên kết hợp sử dụng nhiều nước và ăn rau xanh. Đây là giải pháp lý tưởng dành cho những ai không muốn ăn chế độ kiêng khem hoặc khổ sở vì tập luyện.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.