LỄ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ CHLORINE6 – PHYCOCYANIN

05/07/2022
551 lượt xem
Vào chiều ngày 2 tháng 7 năm 2022. Tại công ty cổ phần khoa học công nghệ Tảo VN đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao công nghệ với các nội dung khoa học : ĐIỀU CHẾ CHLORINE6 & PHÂN LẬP PHYCOCYANIN TỪ TẢO XOẮN SPIRULINA.
Dự án chiết xuất ClorinE6 & phân lập Phycocyanin là dự án đã được vát com liên kết cùng các nhà khoa học, viện nghiên cứu trung ương nghiên cứu khoa học theo các chuyên đề, trải qua một thời gian tương đối đến hiện nay bước đầu đã có kết quả, đưa vào ứng dụng thí nghiệm lâm sàng và có sản phẩm đưa ra thị trường.
Phải nói qua về Phycocyanin là một chất có trong tảo xoắn có tác dụng chống ô xi hóa rất mạnh, được sử dụng khá phổ biến trên thế giới để chăm sóc và hỗ trợ điều trị sức khoẻ con người, đặc biệt là căn bệnh ung thư.
Tại Việt Nam, trên thị trường đã có các dòng phycocyanin nhập khẩu tuy nhiên giá thành khá đắt cũng như lượng hàng rất khan hiếm không phải ai cũng có thể mua được. một số bệnh viện tuyến trung ương cũng đã sử dụng sản phẩm Phycocyanin ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân nhưng do giá vào khá cao, lượng hàng khan hiếm không thể ứng dụng lâu dài.
Việc công ty cổ phần khoa học công nghệ Tảo VN cùng các nhà khoa học thành công trong việc chiết xuất, phân lập các chất chlorinE6 , Phycocyanin là một thành công lớn, một hướng phát triển bền vững cũng như sẽ giải quyết được các vấn đề về dược liệu hỗ trợ điều trị căn bệnh quái ác ung thư mà hiện nay rất phổ biến, cung cấp ra thị trường với giá thành thấp, đảm bảo cung cấp cho tất cả người dân có thể sử dụng.

Tương lai, đây sẽ là một trong những sản phẩm điều trị và hỗ trợ giảm thiểu đi số ca mắc các bệnh ung thư, căn bệnh mà cả thế giới đang rất đau đầu, và các bệnh viện thì hàng ngày luôn trong tình trạng quá tải.

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.